คลินิกเดนทัลอิมเมจ

 คลินิกเดนทัลอิมเมจ เป็นคลินิกทันตกรรมที่ให้บริการตรวจ รักษาทางทันตกรรมครบทุกสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รากฟันเทียม ทันตกรรมเพื่อความงาม เริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกที่กรุงเทพมหานคร เมื่อปีพ.ศ. 2549 ที่ซอยสุขุมวิท 31 โดยทีมงานทันตแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล  คลินิกมุ่งเน้นเรื่องสำคัญที่สุดคือ คุณภาพการรักษา และความสะอาดปราศจากเชื้อตามมาตรฐานระดับนานาชาติ ปัจจุบันเปิดบริการสาขาล่าสุดที่จังหวัดนครสวรรค์ถนนมาตุลีตรงข้ามBig C 2 สาขาพญาไทที่อาคารซีพีทาวเวอร์3 ติดสถานีรถไฟฟ้าพญาไท  และสาขาลาดพร้าวที่ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดทางออกที่4ของรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพหลโยธิน

 

มาตราฐาน เดนทัลอิมเมจ


1.ระบบฆ่าเชื้อมาตรฐาน เครื่องมือที่ใช้ในการรักษาจะถูกล้างทำความสะอาดและอบด้วยไอน้ำภายใต้ความดันสูงเพื่อทำลายเชื้อโรคทุกชนิด และสำหรับวัสุดที่ไม่สามารถฆ่าเชื้อได้สมบูรณ์เช่น พลาสติก ท่อดูดน้ำลาย ขนแปรง แก้วน้ำ จะถูกใช้เฉพาะผู้ป่วยรายเดียวแล้วทิ้งทันทีหลังการรักษาแต่ละครั้ง

2.คลินิกเลือกใช้เฉพาะวัสดุทางทันตกรรมเกรดดีที่สุด เช่นการเลื

อกระบบรากฟันเทียม คลินิกใช้ระบบที่ได้รับการยอมรับจาก FDA เท่านั้น จึงสามารถรับประกันรากฟันเทียมตลอดอายุการใช้งาน ดังนั้นทางคลินิกไม่มีนโยบาย ที่จะใช้วัสดุราคาถูก คุณภาพต่ำเพียงเพื่อลดราคาค่ารักษาให้ต่ำลง
3.ทีมงานทันตแพทย์ของคลินิก มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เป็นทันตแพทย์ที่ได้รับการศึกษาต่อในระดับมากกว่าปริญญาตรี และเป็นอาจารย์ทันตแพทย์ ผู้ป่วยจึงมั่นใจได้ว่าได้รับการรักษาที่ดีตามมาตรฐานวิชาชีพ
4.ระบบการนัดหมายผู้ป่วยของคลินิก คำนึงถึงการตรงต่อเวลาเพื่อมิให้ผู้ป่วยที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าต้องมานั่งรอพบทันตแพทย์นานเกินไป
5.คลินิกใช้เทคโลยี และเครื่องมือในการตรวจ รักษา ทันสมัย ทัดเทียมกับโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ เช่น เครื่องเอกซเรย์กระดูกสามมิติ (CBCT) เครื่องวัดความยาวรากฟันระบบดิจิตัล (Root Zx) เครื่องขยายและทำความสะอาดรากฟัน (Endodontic Rotary Instrument) เครื่องตรวจความมีชิวิตของฟันด้วยกระแสไฟฟ้า (Electrical Pulp Testing) เครื่องผ่าตัดกระดูกระบบPiezo-surgery   เอกซเรย์ภายในช่องปากระบบดิจิตัล เอกซเรย์จัดฟัน (Digital Xray) กล้องถ่ายภาพเฉพาะภายในช่องปาก (Digital Intraoral Camera)

สายตรงปรึกษารากฟันเทียม

081-752-8239, 085-054-0003

ปรึกษากับคุณหมออานนท์ (Add LINE @doctorarnon)


หากท่านต้องการถามหมอตี้ อานนท์ โดยตรงสามารถถามได้ที่ไลน์แอด @doctorarnon (คลิกที่รูป) ได้เลยครับ ถ้าหมอเสร็จงานแล้วจะมาตอบให้ครับ ขออภัยถ้าตอบช้าไว้ด้วยนะครับ

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 1,292,487